Ava Max ส่งเพลงใหม่แดนซ์สนุก “Weapons” ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็ม Diamonds & Dancefloors ต้นปีหน้า!

Ava Max ส่งเพลงใหม่แดนซ์สนุก “Weapons” ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็ม Diamonds & Dancefloors ต้นปีหน้า!

“Weapons” เพลงแดนซ์สุดสนุก ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ Ava Max ที่ส่งมาเรียกน้ำย่อย ก่อนแฟนๆ จะได้สัมผัสกับตัวอัลบั้มเต็ม Diamonds & Dancefloors ต้นปีหน้า รับรองว่าเด็ดเต็มแม็กซ์ทุกเพลงแน่นอน!




Ava Max ศิลปินป๊อป-แดนซ์สาวสุดฮอตเจ้าของเพลงฮิต “Sweet But Psycho” ที่การันตีด้วยยอดขายระดับแพลตินัม หลังประสบความสำเร็จสุดๆ ได้ผลการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลามในอัลบั้ม Heaven & Hell ส่งให้เธอเป็นเจ้าแม่บนฟลอร์เต้นรำคนใหม่ ล่าสุดประกาศเตรียมปล่อยอัลบั้มเต็ม Diamonds & Dancefloors ต้นปีหน้า!

ก่อนจะไปสัมผัสกับทุกเพลงในอัลบั้มเต็ม Diamonds & Dancefloors วันที่ 27 มกราคม 2023 ศิลปินสาวสุดฮอต Ava Max ได้ส่งเพลง “Weapons” หนึ่งซิงเกิลของอัลบั้มมาเรียกน้ำย่อยก่อน งานนี้แฟนๆ เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม รับรองว่าเพลงเด็ดๆ เต็มแม็กซ์แน่นอน


“Weapons” เป็นเพลงแดนซ์สนุกๆ ที่มีบีทหนักแน่นชวนให้ออกสเต็ปแบบจัดเต็มตามสไตล์ Ava Max จัดจ้านไปด้วยเสียงดนตรีที่จะทำให้แฟนเพลงหลุดเข้าไปในโลกของเธอ โดยเพลงนี้ Ava Max ได้ร่วมงานกับทีมแต่งเพลงมากฝีมือที่การันตีด้วยรางวัล Grammy ไม่ว่าจะเป็น Henry “Cirkut” Walter, Elton John, Madison Love, Michel “Lindgren” Schulz, Melanie Fontana รวมถึง Ryan Tedder หนึ่งในนักแต่งเพลงมือทองของวงการสมาชิกวง OneRepublic ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของ Beyonce และ Adele



ด้วยทีมงานระดับมือทองไม่น่าแปลกใจที่ “Weapons” จะเป็นเพลงที่ฟังแล้วติดหูโดนใจในทันที และเหมาะเหลือเกินกับการเป็นหนึ่งในซิงเกิลของอัลบั้ม Diamonds & Dancefloors ที่ไม่ต่างจากการประกาศว่า Ava Max กลับมาแล้ว!



สามารถฟัง “Weaponss” ได้ทุกช่องทาง Streaming ที่ https://ADAKanomjean.lnk.to/Weapons แล้ว 27 มกราคมปีหน้า มาสนุกแบบเต็มๆ กับอัลบั้ม Diamonds & Dancefloors รับประกันความร้อนแรงและจัดจ้านสมกับเป็นเพลงของศิลปินสาวที่สื่อต่างๆ ยกให้เป็นหนึ่งในตัวท็อปของโลกดนตรีป๊อป-แดนซ์



ติดตามความเคลื่อนไหวของ “Ava Max” ได้ที่ : www.facebook.com/AvaMax และ https://twitter.com/avamax